Dịch vụ thanh lý đồ cũ, hàng cũ, nhà hàng, ghế, bàn, khách sạn, giá tốt nhất khu vực miền Nam

Chuyên Thanh Lý Hàng Cũ - Đồ Cũ Giá Tốt Nhất Tp.HCM

Chuyên thanh lý hàng cũ, thanh lý quán ăn, thanh lý bàn ghế, thanh lý nội thất, thanh lý đồ cũ, thanh lý nhà hàng, thanh lý văn phòng.

Mẹo thanh lý đồ cũ khi chuyển nhà

Dịch vụ thanh lý đồ cũ uy tín nhất TP. HCM

Thông thường khi chuyển đến nơi ở mới bạn thường có nhu cầu thanh lý đồ cũ những đồ dùng không dùng tới và mua những đồ dùng, đồ nội thất mới phù hợp cho căn nhà mới và không gian mới của bạn. Cũng có thể do phong thủy ngôi nhà mới không phù hợp với những món đồ cũ này nên bạn cần phải thanh lý đi như vậy sẽ giúp bạn có thêm khoản tiền để mua đồ dùng mới cho ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo xem Mẹo thanh lý đồ cũ khi chuyển nhà nhé!

  • Phân loại đồ đạc

Bạn nên lập ra danh sách chi tiết những món đồ đang sử dụng và không còn sử dụng nữa, sau đó phân loại để tiện thanh lý. Những đồ dùng như sách cũ, quần áo cũ thì có thể đem từ thiện cho trẻ em nghèo. Những đồ nội thất như giường, bàn ghế,tủ còn sử dụng tốt bạn có thể đem thanh lý để có thêm một khoản đều rất tốt.

  • Sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng

Bạn nên sắp xếp những món đồ thật ngăn nắp trước khi bán hoặc cho chúng để tránh trường hợp bán hoặc cho nhầm những món đồ còn đang sử dụng như vậy sẽ gây thiệt hại cho bạn. Hơn nữa khi bạn để đồ đạc sạch sẽ, người mua sẽ trả mức giá cao cho món đồ của bạn đó.

f:id:thanhlyhangcugiatot:20160315010508j:plain

  • Giới thiệu với bạn bè, người thân

Bạn có thể chia sẻ với người thân, bạn bè trước khi rao bán vì có thể họ đang cần những món đồ bạn đang thanh lý và thường họ mua lại với giá cao hơn nên sẽ rất tốt cho bạn.

  • Đăng bán trên các website facebook

Đăng bán sản phẩm trên các trang rao vặt hay facebook cũng là cách hiệu quả giúp bạn giới thiệu sản phẩm nhanh nhất đến người cần mua. Với những món đồ cũ như tủ lạnh, tủ đồ, giường, quạt máy,.. bạn có thể đăng trên các trang website rao vặt để thanh lý đồ cũ hiệu quả nhất. Những món đồ có giá trị như: Tủ lạnh, tivi, giường, chén đĩa, quạt điện, … nếu không thể cho bạn bè, người thân các gia đình cũng có thể đăng bán tại các website mua bán như: Chotot.vn, enbac.com,123mua.vn, chodocu.org,… Hãy đưa hình ảnh rõ ràng cùng với giá cả hợp lý thì món hàng của bạn sẽ được quan tâm nhiều hơn.

Có thể bạn đang tìm: